logovaytientinchaptaiquangngai

Cho vay tiền tín chấp tại Quảng Ngãi

Hotline: 0935 007 477

Trải nghiệm khách hàng Tài chính cho vay là mục tiêu hướng đến của Công ty tài chính

Do sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa các công ty tài chính tiêu dùng, đơn vị muốn giành chiến thắng trong cuộc đua phải làm cho sản phẩm và dịch vụ của họ nổi bật hơn và mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Chuyển sang kỹ thuật số là một trong những phương pháp giúp đơn giản hóa sản phẩm và rút ngắn quy trình cho vay, đảm bảo tình hình có lợi cho cả khách hàng và chính doanh nghiệp.

Số hóa như một lợi thế cạnh tranh trong tài chính tiêu dùng

Dưong Nguyễn, lãnh đạo tổ chức dịch vụ tài chính và dịch vụ tư vấn CNTT tại EY Vietnam, đã từng lưu ý rằng những gì công nghệ có thể làm cho các công ty tài chính tiêu dùng sẽ vượt ra ngoài quy trình quản lý rủi ro và cho vay để nổi lên như một kênh độc lập để tiếp cận với các khách hàng tiềm năng là những người trẻ và am hiểu công nghệ.
Do hơn 60% dân số 94 triệu người ở Việt Nam có độ tuổi từ 35 trở xuống và 54% trong số này là người dùng Internet, tận dụng công nghệ mới trong thị trường tài chính tiêu dùng có thể giúp mở rộng mạng lưới và tăng cường lợi thế cạnh tranh của họ các ngân hàng truyền thống, có sức mạnh dựa trên mạng lưới chi nhánh truyền thống của họ.

Đầu tư vào công nghệ, đặc biệt là những công việc giúp cải thiện các thủ tục, có thể giảm thiểu hoặc loại bỏ lỗi của con người và mất dữ liệu trong khi nâng cao hiệu quả của hệ thống cho vay.

Hơn nữa, theo Nguyễn, đầu tư vào công nghệ sẽ cung cấp cho các công ty tài chính tiêu dùng một nền tảng để tiếp cận các khu vực xa xôi để đảm bảo thị trường và duy trì sự tăng trưởng của họ trong những năm tới.

Công nghệ đột phá để phát triển nền tảng cho vay

Bằng cách hợp tác với một số công ty fintech tốt nhất trên thế giới, FE Credit đã khai thác các công nghệ đột phá để phát triển nền tảng cho vay kỹ thuật số đầu cuối như một phần trong nỗ lực giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất và đạt được sứ mệnh của công ty là cung cấp Tín dụng nhanh và dễ dàng.

Theo giám đốc tiếp thị của FE Credit, Basker Rangachari, FE Credit nhận ra tầm quan trọng của số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khi họ cập nhật kế hoạch chiến lược 5 năm trong năm 2017. Đầu năm 2018, nhóm Tín dụng FE đã quyết định giải mã mô hình kinh doanh hiện tại của mình để xác định các yếu tố chính trong việc xây dựng lịch sử tín dụng hoặc hồ sơ tín dụng cho khách hàng để đưa ra quyết định. Công ty sau đó đã tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật số tối ưu có sẵn trên khắp thế giới để hỗ trợ họ xây dựng một nền tảng hoàn toàn mới để cung cấp trải nghiệm của khách hàng, bắt đầu từ lần tiếp xúc đầu tiên nơi khách hàng chạm vào kênh bán hàng, thông qua phê duyệt cho vay và phục vụ liên tục cho vay của khách hàng.

Về cơ bản, chúng tôi giải mã mô hình hiện tại của chúng tôi, nghiên cứu, mua lại và triển khai các công nghệ kỹ thuật số tốt nhất và sau đó tùy chỉnh chúng cho các mục đích của chúng tôi. Chúng tôi đã xây dựng một nền tảng cho vay kỹ thuật số toàn diện, có thể được coi là nền tảng cho vay hiệu quả và hoàn chỉnh nhất dẫn khách hàng lên tàu từ đầu đến cuối, CMO nói trong một cuộc phỏng vấn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Quy trình này không cần sự can thiệp của con người. Trong trường hợp cần có sự can thiệp của con người để hỗ trợ một khách hàng đang gặp khó khăn trong việc tiếp tục hành trình cho vay, chúng tôi cung cấp sự tiếp xúc đúng đắn của con người để giúp hoàn thành hành trình, anh ấy lưu ý.
Ngày nay, công nghệ đang thay đổi cách thu thập và sử dụng dữ liệu để cải thiện kết quả cho vay đối với cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Sự tích hợp công nghệ trong cho vay tiêu dùng này đã cho phép các công ty tài chính tiêu dùng nghĩ lại các chính sách của họ để tạo ra một khoản vay và điều chỉnh các quy trình công việc được sử dụng để mang lại trải nghiệm cho vay hiệu quả, không ma sát.

Theo Phó Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc bộ phận bán hàng của FE Credit, ông Nguyễn Hữu Ái, vài năm trước, quy trình xin tài trợ cá nhân là cổ xưa. Khách hàng cần sự hỗ trợ từ nhân viên bán hàng và phải tự điền vào các mẫu giấy dài đáng sợ, mất tới 30 phút cho mỗi khách hàng và có thể đợi hàng tuần để phản hồi - nghĩa là cho vay hoàn toàn không liên quan đến thị trường thương mại điện tử đang phát triển.

Cung cấp dịch vụ cho vay Nhanh và Dễ dàng

Ngay tại FE Credit, trọng tâm của chúng tôi là số hóa hành trình của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ cho vay Nhanh & Dễ dàng cho khách hàng. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã nghiên cứu, so sánh và đánh giá một loạt các nhà cung cấp giải pháp để giúp chúng tôi nâng cao dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Ví dụ, chúng tôi đã tích hợp một giải pháp năng suất bán hàng sử dụng công nghệ AI và tự động hóa quy trình để cải thiện năng suất bán hàng, thúc đẩy chuyển đổi cao hơn giữa các nhóm bán hàng, giảm thời gian giải ngân cho vay và cải thiện các bộ sưu tập, ông Nguyễn Hữu Ái nói.

Tín dụng FE không đơn độc trong nỗ lực tận dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chẳng hạn, một số đối thủ của nó như Home Credit, cũng đã bắt đầu cuộc hành trình này với ứng dụng di động để giúp khách hàng quản lý các khoản vay tiền mặt của họ. Công ty tài chính tiêu dùng có trụ sở tại Séc cũng chuẩn bị ra mắt ứng dụng di động cho vay tiền mặt trực tuyến trong tương lai gần.

Lotte Finance, một người chơi mới của Hàn Quốc vừa mới vào Việt Nam, đã giới thiệu Thẻ thanh toán của Lotte Card, cho phép khách hàng thanh toán bằng cách sử dụng mô hình vân riêng biệt trên lòng bàn tay để nhận dạng để tối đa hóa sự tiện lợi vì giờ đây khách hàng có thể thanh toán mà không cần tiền mặt hoặc thẻ tín dụng vật lý hoặc thậm chí là điện thoại thông minh.

Tài liệu cứng trong quy trình cho vay được thay bằng điện tử

Trên Vietnam Insider, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Vân từ Khoa Kinh doanh Quốc tế của Học viện Ngân hàng, đã nói rằng định hướng phát triển công nghệ số trong lĩnh vực này là điều cần thiết vì công nghệ có thể tạo điều kiện cho việc sử dụng và tiếp cận các dịch vụ tài chính.

Hồ Thị Như Hà, Phó Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc điều hành của FE Credit, nói thêm, Thử thách mà các công ty tài chính tiêu dùng ở Việt Nam gặp phải là khá độc đáo vì hầu hết đều yêu cầu các tài liệu vật lý trong quy trình cho vay và hiện tại không có dữ liệu kỹ thuật số tập trung nào cho những tài liệu trên giấy. Ứng dụng $ NAP kỹ thuật số của FE Credit đã vượt qua thử thách này khi sử dụng Nhận dạng ký tự quang học (OCR) và Nhận dạng ký tự thông minh (ICR) để xác minh danh tính của khách hàng và xác thực tài liệu được gửi bởi khách hàng sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh của họ.

Hà nói thêm rằng công ty đang có một hệ thống sàng lọc khách hàng tự động tốt và sử dụng các cảnh báo văn bản SMS mà không cần nhiều cuộc gọi, giảm sự tương tác của mọi người trong quá trình thu thập và chi phí vận hành. Khách hàng có thể cập nhật các dịch vụ cảnh báo, dịch vụ SMS miễn phí, cung cấp sự tiện lợi khi nhận thông báo về các sự kiện cụ thể trong tài khoản của khách hàng, ví dụ Thanh toán đến hạn, nhắc nhở quá hạn và Thông báo giao dịch. Khách hàng không còn cần phải theo dõi và lo lắng về các chi tiết nhỏ, vì họ có thể nhận được thông tin đó một cách dễ dàng trên đường đi.
Theo truyền thống, các doanh nghiệp đã phụ thuộc rất nhiều vào điểm tín dụng để đưa ra quyết định, nhưng những người vay rất khác nhau có thể bị gộp chung dưới cùng một điểm tín dụng - nói rằng một sinh viên tốt nghiệp đại học gần như không có lịch sử tín dụng và người vay có tín dụng xấu - hiện có thể được xác định và cung cấp các khoản vay cá nhân thông qua việc áp dụng Dữ liệu lớn. Và đó chính xác là những gì FE Credit làm cho hệ thống dữ liệu của họ để nhanh chóng xác định khách hàng và nâng cao tính chính xác của quy trình bảo lãnh phát hành.

Mang lại trải nghiệm tài chính tiêu dùng 

Rangachari nhấn mạnh thêm rằng, trong khi đó, nhận dạng khuôn mặt dựa trên selfie của $ NAP hoạt động như một phần mềm sinh trắc học để đánh giá tín dụng tự động và nâng cao quy trình Biết khách hàng của bạn (KYC). Nó sử dụng ảnh selfie của ứng viên để truy vấn dữ liệu của họ và xử lý đánh giá tín dụng phù hợp.
Khách hàng là trung tâm của vũ trụ. Chúng tôi không chỉ ra mắt nền tảng cho vay kỹ thuật số, đây chỉ là một ví dụ về trung tâm khách hàng của chúng tôi, chúng tôi còn số hóa các kênh bán hàng và dịch vụ hỗ trợ con người của chúng tôi với các công cụ và nền tảng kỹ thuật số để tăng năng suất và cho phép nhân viên tuyến đầu của chúng tôi tạo ra khách hàng kinh nghiệm cho vay nhanh hơn, dễ dàng hơn và tốt hơn. Mang lại trải nghiệm khách hàng đẳng cấp thế giới và bao gồm tài chính cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam là mục tiêu và DNA của chúng tôi, theo ông Basker Rangachari, CMO của FE Credit.

  • Vay Tiền Tín Chấp Tiêu Dùng Tại Quảng Ngãi
  • Gói vay Ngân hàng - 451 Quang Trung, Quảng Ngãi
  • Hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ nhanh chóng.
  • Hotline: 0935 007 477
  • © Bản quyền 2018

vay tiền tại quảng ngãi, vay tín chấp tại quảng ngãi, vay tiêu dùng tại quảng ngãi, vay trả góp tại quảng ngãi, vay prudential shinhan quảng ngãi